The Definitive Guide to Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột - Nhà trong phố Ô Cửa Nhỏ

Wiki Article

Buôn Mê Thuột might mắn sở hữu một hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đắk Lắk đó là hồ Lắk. Khi đến với hồ Lắk, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hồ nước được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn.

Nên đem theo cục sạc dự phòng điện thoại để sử dụng khi điện thoại hết pin.

two ngày back Truyền dạy kỹ năng đánh cồng chiêng cho học sinh tại huyện Krông Bông

Những homestay sau đây với thiết kế trẻ trung với nhiều góc sống ảo cực xinh cùng giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ du lịch theo nhóm bạn bè khi đi du lịch Buôn Ma Thuột.

Với không gian rộng lớn, thiết kế Helloện đại và tiện ích đẳng cấp, The Highland Home hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện lợi.

Lak Tented Camp có rất nhiều chi tiết trang trí mang đậm dấu ấn của người dân nơi đây.

Cưới+ Studio tự hào là một trong những đơn vị chụp ảnh cưới hàng đầu tại TP Buôn Ma Thuột hiện nay.

Tiếp xúc trực tiếp với những loại động vật đặc trưng cho vùng đất Tây Nguyên như: voi có thể mang đến những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Với bề mặt bằng phẳng và dễ dàng di chuyển, Đá voi Mẹ cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm điểm Verify-in sống ảo và cho ra đời những bức ảnh cực chất.

Homestay tại Buôn Ma Thuột này được trang trí rất bắt mắt và được trang bị đầy đủ những trang thiết get more info bị để khách hàng có thể sinh hoạt một cách tiện nghi nhất.

Tọa lạc tại số 339 Nguyễn Đình Chiểu, nhà hàng là chi nhánh three của Điền Trang Hoa Mai với đủ loại đặc sản núi rừng hấp dẫn những người sành ăn tìm đến. 

Homestay Cư H’lăm nằm ở buôn Ea map, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Cư H’lăm là một trong

TAGS ăn chơi đắk lắk Chu du thế giới ẩm thực qua Top rated seven đặc sản Buôn Ma Thuột Đâu chỉ có cà phê thượng thừa, thế giới ẩm thực nơi đây bao la hơn nhiều.

Lưu lại “cẩm nang ẩm thực” này, bạn chắc chắn sẽ có những bữa ăn ngon miệng và hấp dẫn nhất tại thủ phủ cà phê.

Ka Kul A’House nằm trên đường Nguyễn Hữu Thấu tại Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk – nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng.

Report this wiki page